Warning: file_put_contents(C:\XAMPP\htdocs\reg/media/com_sppagebuilder/css/page-1.css): Failed to open stream: Permission denied in
C:\XAMPP\htdocs\reg\components\com_sppagebuilder\parser\addon-parser.php on line
406
แนะนำการลงทะเบียน
ขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านระบบ E-education
คู่มือบัณฑิต
สำหรับพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2562
ค่าธรรมเนียมการศึกษา
ระเบียบว่าด้วยการเก็บค่าธรรมเนียมการศึกษาระดับปริญญาตรี
ปฏิทินการลงทะเบียน (ภาคต้น 2566)
ชําระค่าธรรมเนียมการศึกษา
ถึง 21 มิถุนายน 2566 (ล่าช้า)
0
วิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ
* ข้อมูลและสถิติจากระบบบริการการศึกษา ประจำภาคต้น ปีการศึกษา 2564
ขั้นตอนการลงทะเบียนเรียน
1. เข้าไปในระบบ E-education ใส่รหัสนักศึกษา เลือกรายวิชาที่จะเรียนในภาคเรียนนั้นๆ พร้อมตรวจสอบความถูกต้องของรายวิชาและอาจารย์ผู้สอน (กรณีไม่มีรายวิชา ให้ทำการเพิ่มเข้าไป ถ้าเพิ่มไม่ได้ให้ติดต่อที่คณะ)
2. นำไปชำระเงินที่ งานการเงิน พร้อมส่งหลักฐานที่งานทะเบียนฯ (กรณียกเว้นหน่วยกิตปริ้นใบลงทะเบียนพร้อมแนบ หนังสือขอยกเว้น, กรณีกองทุนกู้ยืมให้ปริ้นบัตรลงทะเบียนส่งที่งานกองทุนฯ)
หมายเหตุ: นักศึกษาที่มีข้อสงสัย กรุณาติดต่อที่งานทะเบียนโดยตรง ยินดีตอบคำถามทุกข้อสงสัย
คู่มือการใช้งาน E-education
|
นักศึกษาสามารถดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานระบบได้ที่นี่ค่ะ Download File |
ประชาสัมพันธ์
เปิดให้แก้ไขประวัติส่วนตัว นักศึกษา ทุกคณะ ทุกชั้นปี
นักศึกษาทุกชั้นปี สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วนเรียบร้อยในระบบ E-education เพื่อประโยชน์ต่อตัวนักศึกษาในการติดต่อกับงานทะเบียนและการขอเอกสารใบรับรองต่างๆ
*** สำหรับนักศึกษาที่คาดว่าจะเป็นตัวแทนนักกีฬาสถาบันและต้องขอใบรับรองนักศึกษาให้ทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนด้วย เข้าสู่ระบบ E-education ลืม Password ระบบ E-education
สิ่งที่นักศึกษาต้องเตรียม
1. บัตรนักศึกษา
ขั้นตอนการปฏิบัติ
1. นักศึกษาที่ลืมรหัสผ่าน สามารถติดต่อขอใหม่ได้โดยให้ นักศึกษาติดต่อด้วยตนเอง พรัอมแสดง บัตรนักศึกษา ที่งานทะเบียนเพื่อออกรหัสผ่านให้ใหม่
หมายเหตุ: นักศึกษาต้องติดต่อด้วยตนเอง ในเวลาทำการของงานทะเบียนเท่านั้น งานทะเบียนไม่รับดำเนินการทาง โทรศัพท์, อีเมล และ Facebook ไม่ว่ากรณีใดๆ
งานทะเบียนที่ควรทราบ
การปฏิบัติตนในการรับบริการ
1. แสดงบัตรนักศึกษาทุกครั้งที่ไปติดต่อกับหน่วยงาน
2. แต่งกายสุภาพ เมื่อไปติดต่อกับหน่วยงาน
3. ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่หรืออาจารย์ประจำหน่วยงานด้วยกิริยาวาจาสุภาพ
4. เตรียมหลักฐานต่างๆให้พร้อม
5. ศึกษาขั้นตอนการขอรับบริการของแต่ละหน่วยงานโดยละเอียดและปฏิบัติตาม
6. เมื่อเกิดปัญหาในการขอรับบริการไม่ควรแก้ปัญหาด้วยตนเอง ให้แจ้งแก่เจ้าหน้าที่ อาจารย์ประจำหน่วยงาน อาจารย์ที่ปรึกษา หรือเขียนบันทึกแจ้งต่อฝ่ายต่างๆ ของสถาบันที่รับผิดชอบหน่วยงานนั้นๆ
การติดต่อกับงานทะเบียน
การติดต่อกับงานทะเบียน ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเอกสาร และหลักฐานทางการศึกษาหรือทะเบียนประวัตินักศึกษา ต้องยื่นคำร้องเป็นหลักฐาน ควรปฏิบัติดังนี้
1. เลือกคำร้องให้ตรงความประสงค์
2. กรอกรายละเอียดให้ชัดเจน
3. ผ่านขั้นตอนต่างๆที่ระบุในคำร้องให้ครบ
4. ติดตามผลหลังจากยื่นคำร้องแล้ว 3-5 วัน
หมายเหตุ : ต้องยื่นคำร้องเป็นหลักฐาน ควรปฏิบัติดังนี้ ดังนั้นนักศึกษาควรวางแผนก่อนล่วงหน้า สำหรับการติดต่อขอหลักฐานต่างๆ อย่างน้อย 3-5 วัน ก่อนถึงวันที่ต้องการใช้หลักฐานเหล่านั้น
เพราะงานทะเบียนจะไม่สามารถให้บริการแก่นักศึกษาโดยเร่งด่วนได้ เนื่องจากต้องใช้เวลาในการตรวจสอบหลักฐานต่างๆเพื่อป้องกันความ ผิดพลาดเหล่านั้นอันจะผลเสียหายแก่ทั้งนักศึกษาและสถาบัน
ตรวจสอบผลการลงทะเบียนเรียน
นักศึกษาต้องตรวจสอบ ผลการลงทะเบียนเรียน ทันทีทุกครั้ง หลังจากที่ลงทะเบียนเรียน ช้า / เพิ่ม / ลด / เปลี่ยนวิชาเรียน ทางอินเทอร์เน็ต เพื่อสิทธิและประโยชน์ของตัวนักศึกษาเอง
ทราบผลการศึกษาผ่านทางเว็บไซต์
งานทะเบียน จะทำการอัปเดตเกรด ทุกวันศุกร์ของสัปดาห์
ลืมพาสเวิร์ดนักศึกษา
ติดต่อเรื่อง Password สำหรับการลงทะเบียนเรียนได้ที่ งานทะเบียนและประมวลผล อาคารสำนักงานรองอธิการบดี ชั้น 2